- Mô tả công việc:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của các Bộ phận/phòng ban
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn sơ bộ, tổ chức phỏng vấn
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, gửi thư mời nhận việc
- Quản lý dữ liệu thông tin ứng viên
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Lên kế hoạch truyền thông hình ảnh tuyển dụng phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp với cộng đồng bên ngoài.
- Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: website, Fanpage.....
II. Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tuyển dụng trên nền tảng social: Facebook, tiktok, web…
- Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong các công ty công nghệ, IT, có 1-2 năm kinh nghiệm, độ tuổi từ 95 về 2k.
- Biết lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng
- Tư duy tổng hợp tốt, năng động, cầu tiến, khả năng xử lý & giải quyết vấn đề nhanh nhạy, có kỹ năng làm việc nhóm.
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9 triệu - 15 triệu + Thưởng + phụ cấp -> Tổng thu nhập trên từ 12-20 tr
- Du lịch: 2 lần/năm (trong nước và nước ngoài)
- Phụ cấp trang phục: 2.000.000 đồng/2 lần/năm
- Phụ cấp đi lại: 300.000 đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ ngày
- Phụ cấp nhà ở: 500.000 đồng/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng tết âm lịch
- Các chế độ thưởng phúc lợi: lễ tết, sinh nhật, ốm đau, bệnh tật, hiếu, hỷ.. theo quy định của công ty: 500.000 đồng/ lần
- Xét tăng lương theo quý
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.