Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch các sự kiện hàng năm và các hoạt động cho khách hàng hiện hữu để trau dồi mối quan hệ giữa VUS với khách hàng.
Xây dựng kế hoạch nhằm gia tăng lòng trung thành của cựu sinh viên VUS để tối đa hóa cơ cấu đo lường cảm xúc và tạo ra tài liệu hỗ trợ xây dựng nội dung thương hiệu.
Phụ trách phân bổ ngân sách cho phép và lập báo cáo hàng tháng.
Chịu trách nhiệm kênh referral- Lên ý tưởng, hoạt động và theo dõi KPIs của kênh referral
Chịu trách nhiệm các POSM tại cơ sở, phát triển CJ để thúc đẩy trải nghiệm của học viên và phụ huynh tại cơ sở
Chịu trách nhiệm về tỷ lệ tái ghi danh và làm việc chặt chẽ với ASM ở trung tâm để điều chỉnh kế hoạch phù hợp cho một số khu vực nhất định trong khu vực kinh doanh cụ thể.
Cập nhật thường xuyên kết quả, báo cáo & phân tích hiệu quả các hoạt động sự kiện cho cấp trên.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Trên 25
- Khả năng đàm phán, quản lý thời gian, công việc hiệu quả và giải quyết vấn đề. Có khả năng phân tích
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành truyền thông, marketing, kinh tế,....
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự, có ngoại hình và hiểu thị trường giáo dục là một lợi thế
và trình bày số liệu.
- Chủ động, nhiệt tình, linh hoạt, cởi mở, làm việc nhóm, đáng tin cậy, có trách nhiệm trong công việc,
biết tự tạo động lực.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13, thưởng KPI, đánh giá xét tăng lương hàng năm
Công ty chi trả 100% BH, Thuế TNCN (thay vì NLĐ chịu 10,5% như thông thường)
Quà tặng Lễ, Tết,...
Môi trường năng động, quy trình rõ ràng, cụ thể, cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối đa cho công việc
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học).
Thử việc hưởng 100% lương chính thức
Team building, company trip hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 22:00:02
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.