Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm học viên mới cho Học viện AAU, tư vấn, gửi đề xuất, báo giá cho khách hàng
Duy trì, nuôi dưỡng và quản lý mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng như điều phối nhóm Zalo, nhóm Facebook, email marketing...
Tham gia/hỗ trợ các sự kiện của công ty, đối tác hoặc tham dự các sự kiện để phát triển mối quan hệ khách hàng/đối tác.
Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách khách hàng.
Lập các báo cáo theo yêu cầu và thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tuyến giao.
Yêu cầu công việc
Sinh viên đang theo học/ mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan
Yêu thích làm việc, tiếp xúc với khách hàng và đối tác về mảng đào tạo, tư vấn, giáo dục
Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, biết lắng nghe, chịu áp lực tốt và chủ động trong công việc.
Kỹ năng quản lý, giao tiếp và trình bày tốt.
Kỹ năng sử dụng MS Office: Excel, PowerPoint, Word.
Biết giao tiếp Tiếng Anh; Có trải nghiệm công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng là lợi thế
Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và mong muốn học hỏi, phát triển sự nghiệp trong mảng Sales/Account
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.