Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cho KPI của bản thân và nhóm mình quản lý
- Tuyển dụng và xây dựng thành viên của nhóm mình
- Tìm kiếm, phát triển dịch vụ tuyển dụng
- Tìm kiếm ứng viên phù hợp theo bản mà khách hàng gửi đến;
- Marketing, post jobs lên các kênh tuyển dụng
- Phỏng vấn, gặp gỡ ứng viên qua điện thoại hoặc trực tiếp;
- Chuyển ứng viên phù hợp tới Khách hàng;
- Liên hệ với các khách hàng ( phòng Nhân sự các doanh nghiệp), phát triển tuyển dụng.
- Trao đổi, đàm phán hợp đồng với Khách hàng;
- Bám sát quá trình tuyển dụng ứng viên từ phía khách hàng. Đàm phán, nhắc nhở khách hàng hoàn thành việc thanh toán hợp đồng đúng thời hạn;
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng trở lên.
- Có kỹ năng tìm kiếm ứng viên, approach khách hàng.
- Có kỹ năng tuyển dụng đa nghành nghề là lợi thế.
- Từng chạy CTV hoặc headhunting là lợi thế
- Tiếng Anh đọc hiểu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + hoa hồng tuyển dụng và hoa hồng phát triển khách hàng.
- Tham gia BHXH theo quy định
- Thưởng đột xuất, thưởng lễ tết
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.