Mô tả công việc
-
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
-
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
-
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
-
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
-
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
-
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
-
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
-
Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng (Không nhận SV còn vướng bận lịch học)
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
-
Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale,telesale, CSKH , tư vấn bán hàng
-
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
-
Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
-
Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập bình quân: 10 - 25 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
-
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
-
Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
-
Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
-
Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần - tháng.
-
Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.