Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Liên hệ khách hàng data có sẵn.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về các ngành nghề kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan đến mỹ phẩm
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, phàn nàn khách hàng.
- Tự tin, năng động, đam mê kinh doanh, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương Từ 8-12tr (Thu nhập không giới hạn từ 10-50 triệu/tháng,Bao gồm lương cứng + phụ cấp + KPI )
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến các vị trí leader, trưởng phòng.
- Các chế độ nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành.
- Khen thưởng các ngày lễ tết và lương tháng thứ 13.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân và tạo cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn.
Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc từ 9h sáng đến 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 7.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.