Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Cung cấp laptop và sim trả sau mới cho nhân viên
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.