Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ:
Khả năng quản lý tốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, đối tác
Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn .
Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng
Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm Khách hàng hài lòng.
Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.
Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc
Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Kỹ thuật bảo hành:
Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho TP KD DVPT.
Nhắc khách hàng lịch bảo bảo dưỡng theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm làm TVDV các hãng hoặc garage bên ngoài.
Bằng cấp, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
Kỹ năng :
GPLX : Bằng lái B2 trở lên.
Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
Có khả năng sử dụng máy chẩn đoán .
Nhanh nhẹn, tự tin, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Mức lương : thỏa thuận +phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 00:30:03
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.