Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của Khối kinh doanh và lên kế hoạch tuyển dụng.
- Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
- Tổ chức phỏng vấn và trực Tiếp tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên đối với các vị trí được phân công.
- Xây dựng nguồn ứng viên phục vụ nhu cầu tuyển dụng.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng. Theo dõi và cập nhật chi phí tuyển dụng.
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng kho lưu trữ ứng viên.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự và văn hóa của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh,...hoặc các ngành liên quan.
- Có 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng trở lên, ưu tiên tuyển có khả năng tuyển mass lĩnh vực Bất động sản.
- Mạnh tuyển dụng, có kinh nghiệm về tuyển dụng Quản lý cấp trung trở lên.
- Khối lượng công việc: 80% tuyển dụng, 20% nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, sơ vấn tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục ứng viên.
- Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc khoa học, hiệu quả cao, đảm bảo công việc trôi chảy, không bị trì trệ
- Cầu tiến, tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( 8g00 - 17g00)
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.