Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 05
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của công ty, chịu trách nhiệm các thủ tục bán hàng, cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng và thu hồi công nợ;
- Chăm sóc và thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Chịu trách nhiệm là đầu mối theo dõi tiến độ và quá trình thực hiện hợp đồng, hồ sơ thầu dự án, triển khai dự án;
- Thực hiện việc báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh theo định kỳ được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/CNTT/Điện tử viễn thông; Tài chính ngân hàng...;
- Có nền tảng kiến thức về kinh doanh và công nghệ;
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án hoặc sản phẩm về CNTT; có thể đi công tác;
- Tích cực, chủ động trong công việc, giao tiếp linh hoạt.
Quyền lợi
- Ứng viên được linh động nơi làm việc mong muốn tại 63 tỉnh thành nơi HCTECH có đặt trụ sở hoặc chi nhánh.
- Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động, có lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm;
- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.
Review Dịch Vụ NINA
Nói là có lương cứng nhưng thật ra là ăn theo hoa hồng (RV)
Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)
Không có lương cơ bản, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (RV)