Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok...)
- Nghiên cứu xu hướng, trào lưu mới trên TikTok để tạo ra các nội dung sáng tạo, hấp dẫn phù hợp với đối tượng khách hàng của hotel.
- Lên ý tưởng, viết kịch bản, quay và dựng video TikTok chất lượng cao.
- Quản lý các tài khoản TikTok của hotel, tương tác với cộng đồng, trả lời bình luận.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông, bao gồm hình ảnh, video, bài viết.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo các hoạt động Marketing được triển khai hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, các kênh truyền thông xã hội.
Có khả năng viết tốt, sáng tạo, có con mắt thẩm mỹ.
Có thể mạnh về quay, dựng Tiktok.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Lương 35k/1h (Partime); Thực tập lương 120k/ngày. Sẽ được tăng nếu ứng viên thể hiện tốt.
Được trải nghiệm trong môi trường Tập đoàn khách sạn uy tín, chất lượng.
Hướng dẫn, hỗ trợ làm báo cáo thực tập.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.