Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch Vụ NINA

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/03/2025 10:22
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Customer Service/Freight Manager
Dịch Vụ NINA 1.0★
13 đánh giá 228 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU

  • Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chứng từ hải quan & giao nhận hiện trường nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng hoàn thiệt kịp thời
  • Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

VAI TRÒ

  • Kiểm tra bộ chứng từ khai báo hải quan, C/O...hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành,...
  • Hỗ trợ đội ngủ triển khai làm thủ tục hải quan và thông quan lô hàng.
  • Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
  • Nhận diện các rủi ro cho từng nhóm hàng đặc biệt, đặc thù.
  • Phối hợp với Sales, Operations (wahouse & logistics) để quản lý thời gian đơn hàng và đảm bảo đơn hàng đúng hạn.
  • Chịu trách nhiệm quản lý điều hành nhân sự thuộc team.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các bên liên quan.
  • Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
  • Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của bộ phận Giao nhận hiện trường với các phòng ban liên quan và khách hàng, đối tác.
  • Đại diện làm việc với cơ quan hữu quan, khách hàng, nhà cung cấp để giải quyết các công việc phát sinh...
  • Giới thiệu, tư vấn và cung cấp dịch vụ hải quan cho khách hàng, làm việc cẩn trọng, phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài với khách hàng.
  • Tư vấn, hợp tác tốt với khách hàng và đối tác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng chuyên nghành Ngoại thương, xuất nhập khẩu, thương mại…….
  • Có thể giao tiếp Tiếng Anh (Nói & Viết)
  • Nắm rõ các quy định về thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành.
  • Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trong và cty Logistics Forwarder
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm: Hàng tiêu dùng, đồ uống (bia, rượu, nước giải khát, sữa...).
  • Có kiến thức về Luật liên quan đến hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu, hàng hóa như Luật Thương mại, Incoterm 2010….
  • Thành thạo phần mềm khai báo hải quan, C.O.
  • Thái độ: Cầu tiến, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt

Địa điểm làm việc

Hà Nội
tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 29 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8g30-17g30)
  • Phúc lợi: Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
  • Ngày nghỉ: 13 ngày nghỉ/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.


Review Dịch Vụ NINA

1.0
13 review

12/03/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

bộ phận kinh doanh là telesale không có kiến thức web

06/03/2025
Intern Laravel Developer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc cực kì tệ (RV)

04/03/2025
Thực Tập Sinh Marketing tại Hồ Chí Minh

Review về công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ NINA

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo