Việc làm Dịch Vụ NINA

Cập nhật 14/11/2024 00:02
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Cầu Giấy, Hà Nội Xem trước Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Cầu Giấy, Hà Nội
Dịch Vụ NINA
161 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Mô tả công việc:

1. Trực call tổng đài, trực livechat (cổng thông tin bao gồm website, fanpage, ins, zalo,…), email hỗ trợ khách hàng

2. Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chương trình, địa chỉ nhà hàng,… đảm bảo luồng thông tin chuẩn cho KH và NH.

3. Xử lý khiếu nại, cmt. Lập báo cáo chi tiết complain tích cực và tiêu cực của KH: fanpage,hotline,feedback app

4. Quản lý đội ngũ CTV CSKH MB: training, quản lý, chia ca/giờ làm, tính lương đảm bảo trực hệ thống cskh

5. Hỗ trợ thông tin cho Nhà hàng, khách hàng

6. CRM đặt bàn, admin quản trị đóng/mở nhà hàng, chỉnh sửa thay đổi đặt bàn cho NH trên cổng website admin

7. Đối soát chứng từ, làm đề nghị thanh toán hỗ trợ các đối tác của CSKH

- CMC, PasGo, Stringeex, South Telecom

8. CRM app thành viên RedPlus

+ Quản lý cùng kế toán app giảm giá CBNV/NG, tạo/đóng/mở app theo yêu cầu từ nhân sự và các cấp quản lý.

+ Kiểm tra tích điểm, hỗ trợ tích điểm cho KH theo thông tin từ phía NH

+ Quản lý, cấp hoặc hủy hoàn điểm, voucher tặng cho KH, CBNV,…

+ Check gian lận hàng tuần , hàng tháng cùng các bộ phận KT, IC: Sử dụng RK7MAN, phần mềm CRM trên web và CRM-card editor

9. Quản lý Evoucher SAP: sử dụng phần mềm SAP tạo voucher giảm giá biếu /tặng/bán cho nội bộ hoặc đối tác công ty. Kiểm soát, đối soát cùng bộ phận kế toán.

- Hỗ trợ các NH và KH sử dụng nếu có vấn đề lỗi xảy ra.

II. Quyền lợi:

• Mức Lương: 8-10tr (thõa thuận theo năng lực)

• Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ - Tết........

• Làm việc : từ 8h00 - 17h00 (nghỉ các ngày CN)

• Địa điểm: Tòa nhà Green Park, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.

• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.

• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.

• Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).

• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty

Yêu Cầu Công Việc

• Nữ, sức khỏe tốt

• Kỹ năng giao tiếp rất tốt, khả năng tạo thiện cảm và sự tin tưởng với đối tượng giao tiếp

• Trình độ : Từ Cao đẳng trở lên

• Hiểu biết về sản phẩm Công ty.

• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.

• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng

• Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
Dịch Vụ NINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Saigon TEL, Lô 46 CVPM Quang Trung - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ NINA

Bạn làm việc tại Dịch Vụ NINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ NINA

Dịch Vụ NINA

Click để đánh giá