Mô tả công việc
Nhận kế hoạch Doanh số theo Năm/ Qúy/ Tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số được giao.
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng và tư vấn sản phẩm Gạch ốp lát Tây Ba Nha, Ý...
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua đơn vị thiết kế, giám sát...
Trực và bán hàng tại showroom nội thất của Rita Võ theo lịch trực được Quản lý phân công, tại : Tòa nhà 23 Phan Bội Châu, Hà Nội
Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Nhận kế hoạch Doanh số theo Năm/ Qúy/ Tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số được giao.
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng và tư vấn sản phẩm Gạch ốp lát Tây Ba Nha, Ý...
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua đơn vị thiết kế, giám sát...
Trực và bán hàng tại showroom nội thất của Rita Võ theo lịch trực được Quản lý phân công, tại : Tòa nhà 23 Phan Bội Châu, Hà Nội
Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
Giao tiếp tự tin, vui vẻ.
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
Chăm chỉ, nhiệt tình, năng nổ
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS/ Nội thất/ Vật liệu xây dựng.
QUYỀN LỢI:
Tổng thu nhập = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng Tháng/ Qúy/ Năm + Các loại phụ cấp khác.
Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
Các chế độ thưởng ngày lễ, tết theo Quy định Công ty.
Nghỉ phép 12 ngày/năm, đóng Bảo hiểm theo Quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NINA chuyên thiết kế và cung cấp phần mềm, website.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.