Mô tả công việc
- Thực hiện các Báo cáo sản lượng bán hàng ngày/ tuần/ tháng theo quy định của công ty.
- Liên hệ khách hàng nhận đơn đặt hàng, Gửi báo giá cho khách hàng theo chính sách của công ty.
- Lên đơn hàng, soạn thảo hợp đồng mua bán và trình ký theo quy định của công ty.
- Kiểm tra số lượng hàng tồn kho, phối hợp cùng bộ phận kho thực hiện giao hàng cho khách.
- Cập nhật và hoàn thành thủ tục khi thay đổi Giá bán cho Khách hàng, cho Cơ quan chức năng, cho Nội bộ.
- Tổng hợp thông tin khách hàng đặt hàng trong tháng, gửi bộ phận kế toán xuất hóa đơn.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban thực hiện các công việc liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí sale admin, sale support.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Có kiến thức về kinh doanh dịch vụ khách hàng là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực và kinh nghiệm
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và sinh nhật theo chính sách đoàn viên
- Thứ 7 được làm việc work from home
- Thưởng cuối năm, du lịch theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm.
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.