Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng cho các đơn vị theo kế hoạch đã được phê duyệt cũng như nhu cầu phát sinh
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng
- Trực tiếp đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, lưu trữ hồ sơ đối với các chức danh tuyển dụng được phân công
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn, đàm phán trực tiếp với ứng viên
- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục nội bộ chào đón nhân viên mới (thư mời nhận việc, kế hoạch nhận việc, ...)
- Hoàn thiện hồ sơ nhân sự của cán bộ nhân viên mới trong công ty
2.Đào tạo:
- Tham gia lập kế hoạch đào tạo cho Công ty/Bộ phận
- Quản lý các hoạt động đào tạo tại Bộ phận và Công ty
- Trực tiếp đứng lớp một số khóa học cơ bản, hội nhập
- Chuẩn bị công tác hậu cần cho các khóa đào tạo nội bộ hoặc thuê ngoài
- Làm việc với các phòng ban xây dựng kế hoạch thực hiện đào tạo cụ thể cho nội dung chương trình đã được duyệt
- Thực hiện lưu trữ tài liệu đào tạo, kết quả đào tạo một các khóa học
- Quản trị hệ thống dữ liệu đào tạo đảm bảo thông tin được lưu trữ đầy đủ theo quy trình, quy chế đào tạo.
- Đánh giá ngay sau đào tạo và đánh giá định kỳ.
3.C&B:
- Hổ trợ Theo dõi bảng chấm công trong toàn Công ty.
- Hổ trợ Kê khai, theo dõi tăng giảm BHXH, BHYT. BHTN cho CBNV hàng tháng theo quy định bắt buộc của nhà nước
- Quản lý thông tin cá nhân của nhân viên từ khi ký HĐLĐ đến khi nghỉ việc bao gồm nhập và cập nhật dữ liệu đồng thời lưu trữ hồ sơ cá nhân cho toàn thể nhân viên.
- Theo dõi hợp đồng, gia hạn hợp đồng lao động hoặc phụ lục hợp đồng cho người lao động khi hết hạn hợp đồng hoặc khi có thay đổi.
- Hoàn tất việc tính thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên người Việt, nhân viên nước ngoài hàng tháng và báo cáo lên cơ quan Thuế.
4..Các công việc khác:
- Phối hợp với các CBNV trong phòng HCNS tổ chức các sự kiện nội bộ
- Thực hiện khảo sát nghỉ việc và báo cáo cho cấp trên khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
2. Chuyên môn: quản trị nhân sự, QTKD, Luật,
3. Kiến thức:
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN mới nhất.
- Hiểu về Kế toán tiền lương.
- Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng, hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục liên quan công tác hành chính
4. Kỹ năng
- Có kỹ năng tốt về tính toán, con số
- Tập trung chi tiết
- Khả năng giải quyết vấn đề và quản lý xung đột (đặc biệt trong giải quyết tranh chấp lao động)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
5. Kinh nghiệm
- 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.