Mô tả công việc
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc)
- Từng làm sales admin cty xuất khẩu nội ngoại thất ít nhất 2 năm
- Thái độ tốt, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Kỷ luật cao
- Làm việc tại văn phòng Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ theo Luật
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.