Mô tả công việc
2. Triển khai thực hiện hợp đồng/đơn hàng của cá nhân cũng như quản lý kênh yêu cầu;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu (Doanh số, doanh thu, tiền thu, công nợ) được giao;
4. Quản lý chăm sóc khách hàng phụ trách khu vực và khách hàng được giao
5. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng (Theo điều khoản hợp đồng, thỏa thuận mua bán)
6. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ khách hàng;
7. Lập và lưu giữ danh sách các khách hàng gồm thông tin chi tiết về khách hàng, người đại diện;
8. Đánh giá khách hàng tiềm năng, khách hàng phát sinh hợp đồng lần 2, lần 3 đề xuất với quản lý kênh nhằm mục đích có chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng ;
9. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá, chính sách hoa hồng, chính sách hậu mãi phù hợp, kịp thời;
10. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của nhóm đối tượng khách hàng được phân công thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.