Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xử lý + Tổng hợp số liệu
- Theo dõi số theo tiến độ, nhắc nhở, cảnh báo các team kinh doanh theo tiến độ KPI.
- Kiểm tra văn bản vi phạm luật, thống kê các vi phạm và số tiền phạt đưa vào quỹ hằng tháng.
- Note báo cáo về các hạng mục chi, thu của Phòng kinh doanh
- Note Minigame, theo dõi tiến độ minigame, push lửa các nhân sự Kinh doanh trong đêm những ngày có minigame.
- Tổng hợp số liệu báo cáo, hằng tuần, hàng ngày + hằng tháng chó Phòng Kinh doanh đúng thời hạn cho quản lý cấp cao.
- Theo dõi công nợ, tính lương, thưởng cho nhân viên kinh doanh
- Các công việc liên quan đến chỉ số doanh số và phương hướng phát triển của Kinh doanh
- Theo dõi list đặt bàn các bàn có tiệc nhắc nhở hợp đồng, và giám sát chéo giám sát BK dưới quán có thực hiện đúng quy trình và công việc, báo cáo ngược về cho trưởng Phòng nắm thông tin
- Theo dõi và gia hạn thời gian hợp đồng làm việc của Các Kinh doanh, xử lý vi phạm hợp đồng nếu có.
- Tiếp nhận, tham vấn, hỗ trợ Quản lý cấp cao trong việc triển khai, giám sát, đôn đốc công việc của P. Kinh doanhđể thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo giám sát thực hiện mục tiêu kinh doanh, chiến lược đã đề ra.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp do quản lý cấp cao Phòng Kinh doanh tổ chức và chủ trì.
- Soạn thảo + lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến phòng Kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh doanh.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Đảm bảo tiến độ tăng trưởng doanh thu đội ngũ Kinh doanh tăng trưởng.
- Quản lý đội ngũ Quản lý - GSBK hoạt động hiệu quả .
- Đảm bảo KPI của Các team Leader + GSBK.
- Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn quy định.
- Đảm bảo báo cáo đầy đủ và chính xác số liệu.
- Đảm bảo tình hình nhân sự luôn nhiệt huyết và làm việc tốt.
- Đảm bảo hình ảnh + môi trường làm việc của BK KHÈ GROUP chuyên nghiệp.
- Nhắc lịch đúng giờ làm việc cho Trưởng Phòng và các hoạt động.
- Do tính chất công việc yêu cầu, vị trí Sale Admin có trách nhiệm hỗ trợ Kinh doanh và Trưởng Phòng Kinh doanh khi có yêu cầu và điện thoại luôn ở trạng thái hoạt động 24/24.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 9x
- Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế, ngoại thương hoặc kế toán
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm liên tục tại vị trí tương đương trong ngành F&B/Kinh doanh/ Bảo hiểm/ Bất động sản
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Excel & Powerpoint và các phần mềm quản lý chuyên môn có liên quan.
- Biết tính tiền lương
- Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao
- Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch giao việc, giao quyền, hướng dẫn đào tạo, lãnh đạo tốt.
- Giỏi đàm phán, thương thảo, giao tiếp, và chăm sóc Nhân sự và đối tác
- Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm theo mức lương cơ bản vùng; đóng thuế TNCN đầy đủ theo quy định;
- Tính cộng dồn 2 ngày phép năm trong quá trình thử việc;
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo;
- Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm;
- Có 12 ngày phép năm, chính sách hiếu hỉ theo quy định nhà nước;
- Có lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng nhân viên xuất sắc (nếu có);
- Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP …
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.