Mô tả công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
- Thực hiện nhận thông tin bán hàng từ kinh doanh lên đơn hàng, xuất cho khách hàng
- Cập nhật thống kê số liệu bán hàng các kênh theo tuần, tháng, quý, năm
Công việc chính:
• Nhận và xử lý đơn hàng
• Nhập dữ liệu vào hệ thống
• Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng
• Làm việc khách hàng về đơn hàng, tiền hàng, đổi trả hàng
• Làm việc với kho và vận chuyển xuất hàng đi
• Báo cáo doanh số các kênh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
• Phối hợp với Trưởng các kênh bán hàng khi gặp vấn đề khó khăn
• Một số công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan: QT kinh doanh, Kế toán, Kinh tế...
Kinh nghiệmtừ 2 năm ở vị trí sales admin
Có kiến thức về bán hàng
Thành thạo Word, Excel, các phần mềm dữ liệu bán hàng...
Ưu tiên tiếng Anh đọc hiểu
Quyền lợi được hưởng
- Mừng sinh nhật, Gala YEP..
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
- Sử dụng laptop công ty cấp.
- Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.