Mô tả công việc
NHIỆM VỤ:
Phân tích và tổng hợp thông tin, làm báo cáo bằng PPT, Word, Excel,…;
Họp với khách hàng, lắng nghe yêu cầu từ khách hàng và đưa ra những giải pháp tư vấn cho khách hàng;
Theo dõi tình hình tiến triển các dự án, báo cáo thông tin cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc;
Xác lập tài liệu thuyết trình, báo cáo bằng tiếng Việt/ Anh hoặc Nhật cho các dự án theo yêu cầu;
Thực hiện các dự án M&A mua bán, thành lập doanh nghiệp;
Phụ trách quản lý và thực thi các dự án điều tra thị trường, phân tích tài chính/ doanh nghiệp/ kinh tế,…;
Đưa ra những giải pháp, chiến lược kinh doanh để tư vấn cho khách hàng;
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
Ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế – Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Nhật,….
Có khả năng làm tài liệu PP, Excel, Word ở mức độ cao cấp.
Ngoại ngữ:+ Tiếng Nhật: Yêu cầu trình độ tiếng Nhật N1 (không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm đối với ứng viên tiếng Nhật)+ Tiếng Anh (không yêu cầu có thêm tiếng Nhật): Yêu cầu ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan. Thành thạo làm phân tích và báo cáo bằng tiếng Anh.
Có khả năng tìm kiếm, chọn lọc, phân tích và tổng hợp thông tin (raw data).
Có khả năng đưa ra giải pháp, chiến lược kinh doanh cho khách hàng.
Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đặc biệt khi làm việc với các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, chính phủ, tư nhân…
Có khả năng và kinh nghiệm làm việc độc lập cao, đồng thời có khả năng làm việc theo nhóm và tập thể
Có kỹ năng hướng dẫn, đào tạo cấp dưới và kỹ năng teamwork hiệu quả.
Có tinh thần trách nhiệm cao, tuyệt đối trung thực, minh bạch trong mọi công việc.
Có khả năng làm việc multitasking và dưới môi trường áp lực cao.
Ứng viên có một số kinh nghiệm, đáp ứng một số yêu cầu sau sẽ là lợi thế:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: làm tài liệu báo cáo, bảng tính excel tốt; xây dựng mô hình dự án kinh doanh, mô hình tài chính…..
Ưu tiên ứng viên đáp ứng một số các yêu cầu sau:
+ Có khả năng làm mô hình dự án kinh doanh, đánh giá hiệu quả kinh doanh, mô hình tài chính, đánh giá doanh nghiệp;
+ Có kiến thức và hiểu về nghiệp vụ về kế toán, tài chính, Financial DD, tax DD, M&A;
+ Đã từng làm tại Ngân hàng hay công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, tư vấn, luật…;
+ Có nhiều mối quan hệ với doanh nghiệp Việt Nam, tự tin giao tiếp với các doanh nghiệp.
PHÚC LỢI:
Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động;
Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ;
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá thưởng 2 lần/năm và xét tăng lương hàng năm;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 03:00:03
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.