Mô tả công việc
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu bao gồm: Quản lý bộ nhận diện thương hiệu và xây dựng chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu; tổ chức sự kiện truyền thông, tổ chức hoạt động đảm bảo nhận diện thương hiệu, làm việc với các team nội bộ (online và offline) để triển khai các chương trình và mục tiêu truyền thông xuyên suốt
Nhận diện, lên kế hoạch và xử lý khủng hoảng truyền thông cho Công ty (nếu có).
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác truyền thông như báo chí, mạng xã hội,...
Cập nhật kiến thức, kinh nghiệm và chia sẻ chuyên môn cho thành viên trong bộ phận
Đảm bảo nhân viên cấp dưới tuân thủ quy trình, quy định Công ty đã ban hành
Họp với các bộ phận liên quan (Content/ Thiết kế/ Quay chụp/ Ads/ SEO) để triển khai các hoạt động truyền thông theo từng giai đoạn, phù hợp với mùa vụ sản phẩm và chiến dịch truyền thông
Quản lý kết quả công việc của bộ phận trực thuộc (Content/ Thiết kế/ Quay dựng/ MC), bao gồm KPI, tiến độ triển khai, độ chính xác của sản phẩm truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Truyền thông Marketing
Yêu cầu công việc
Có khả năng lên kế hoạch và quản lý kế hoạch, sáng tạo nội dung trong các ấn phẩm truyền thông liên quan đến lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của công ty.
Am hiểu chuyên sâu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về báo chí, truyền thông, quản lý thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh;
Kinh nghiệm làm việc (tại vị trí tương đương): 1- 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực truyền thông và/hoặc thương hiệu.
Sử dụng tốt máy tính, các phần mềm Word, Excel, PowerPoint
Sáng tạo, có trách nhiệm với công việc, trung thực, cẩn thận, khiêm tốn, chịu được áp lực cao
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngoại ngữ, Ngoại giao, Quan hệ công chúng,...
Ưu tiên ứng viên Hiểu biết về sản phẩm, tâm lý khách hàng. Có kỹ năng chuyên môn về thương hiệu và truyền thông, cũng như quy định pháp luật về lĩnh vực này.
Quyền lợi
Thu nhập: từ 14.000.000- 17.000.000 /tháng
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,...
Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ,....
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước, chi phí 12.000.000/1 năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.