Mô tả công việc
Quản lý mảng lương cho nhân viên
Xử lý các văn bản đề xuất tăng lương, kỷ luật và các chứng từ liên quan đến lương.
Theo dõi và quản lý chế độ nghỉ phép, tăng ca, làm ngoài giờ,...
Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên về vấn đề tiền lương, phụ cấp.
Lưu trữ, sắp xếp và cập nhật hồ sơ lương.
Theo dõi việc chấm công và đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy lao động.
Cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
Quản lý mảng thuế
Lên danh sách các nhân sự cần nộp thuế TNCN để làm hóa đơn thu nộp thuế.
Báo cáo thuế TNCN hàng năm.
Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký thuế cho nhân viên.
Tổng hợp, quản lý số liệu thuế TNCN hàng tháng.
Áp dụng công thức thu thuế trên bảng tính lương để đưa ra con số chính xác nhất.
Viết và quản lý biên lai khấu trừ thuế TNCN.
Tư vấn và hướng dẫn nhân viên về vấn đề thuế TNCN.
Quản lý mảng bảo hiểm & công đoàn
Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự cho trưởng bộ phận
Đảm bảo thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của công ty và công đoàn.
Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm như kiểm soát danh sách nhân sự, tăng, giảm và thanh toán chế độ.
Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu: Bạn sẽ là người tính lương hàng tháng cho tất cả nhân viên trong công ty nên bạn cần phải có tình yêu đích thực với các con số và có khả năng phân tích tốt.
Có tư duy logic, hệ thống và khả năng phân tích dữ liệu tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật: Không chỉ thực hiện việc tính lương và phúc lợi , chuyên viên C&B còn phải nắm bắt những thay đổi về pháp luật để có thể xây dựng chính sách tiền lương phù hợp và mang lại lợi ích cho đôi bên
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa...thưởng lễ, Tết theo qui định của Bộ Lao động.
Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.