Mô tả công việc
- Chịu Mọi trách nhiệm : quản lý nhân sự, xếp lịch - sắp tua , xây dựng nội quy của phòng dưỡng sinh.
- Nắm thông tin khách hàng để chăm sóc hiệu quả & nhận phản hồi của khách hàng để điều chỉnh phù hợp : về thao tác , hạng mục , thái độ của nhân sự …
- Lên kế hoạch thúc đẩy các gói Combo dưỡng sinh , cách chốt sale linh động từng thời điểm để nâng cao hiệu quả…( có báo cáo với Lãnh Đạo ).
- Chịu sự chỉ đạo của Giám Đốc Chi Nhánh & LĐ công ty
- Thời gian làm việc: 8h30 - 19h từ T2 - CN (Nghỉ ngày trong tuần trừ T7 - CN)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dưỡng sinh đông y
- Có kinh nghiệm quản lí, vận hành.
- Có thể tăng ca
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Tham quan, du lịch hằng năm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.