Mô tả công việc
- Thực hiện việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên.
- Theo dõi hợp đồng, soạn hợp đồng.
- Đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Chấm công, theo dõi phép năm cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục tăng, giảm và các chế độ liên quan đến các loại bảo hiểm.
- Báo cáo lao động.
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự thực hiện hoạt động nhân sự của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy định của các văn bản pháp luật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Hiệu quả công việc tốt có thể được bổ nhiệm ở vị trí cao hơn
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.