Mô tả công việc
Kiểm tra tình hình biến động các khoản công nợ phát sinh Phải trả nhà cung cấp và phải thu của người mua.
- Thực hiện phản ánh các khoản phải thu phải trả theo đúng quy định, kế hoạch bán trả chậm hoặc thanh toán trả chậm theo hợp đồng, quy định phê duyệt của công ty từng kỳ.
- Theo dõi và phân loại tình hình nợ: Nợ đến hạn, nợ quá hạn, nợ không có chủ, nợ không có khả năng thu hồi.
- Thông báo công nợ cho nhân viên TM hoặc khách hàng để thu hồi nợ
- Quản lý số dư nợ theo quy định của công ty:
- Quản lý hợp đồng và các hồ sơ liên quan đến tính pháp lý chứng minh số dư nợ.
- Đình kỳ hàng tháng, quý, năm tiến hành đối chiếu công nợ với khách hàng nhằm phát hiện kịp thời sai sót hoặc nợ ma (không có chủ).
Lập các khoản dự phòng công nợ khó đòi theo đúng chế độ:
- Cuối năm tài chính ngày 20 tháng 12 lập bảng dự phòng và thông qua hội đồng công ty trình tổng giám đốc phê duyệt.
- Mở sổ theo dõi chi tiết khoản dự phòng phải thu khó đòi từng khách hàng.
- Duyệt hóa đơn bán hàng chậm trả.
- Cập nhật các quy định mới khi có thay đổi liên quan đến chính sách bán hàng của công ty.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ và phân tích nguyên nhân thừa thiếu.
- In các biên bản đối chiếu công nợ hàng tháng, quý, năm theo từng loại khách hàng.
- Vận hành và thực hiện công tác kế toán trên hệ thống BRAVO của công ty.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ tài liệu kế toán, thống kê, thông tin kinh tế của các năm theo đúng quy định của Luật kế toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu phân công của Kế toán trưởng.
- Cập nhật thường xuyên và kịp thời các văn bản pháp lý và chuẩn mực kế toán theo từng thời kỳ của nhà nước.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật nhiệm vụ kế toán chi tiết được phân công theo Luật kế toán.
- Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng về công tác tổ chức, ghi chép, phản ánh kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- So sánh số dư nợ với cùng kỳ năm trước và định mức vốn lưu động về chiếm dụng vốn.
- Tiến hành phối hợp bộ phận cung ứng và phòng kinh doanh thu hồi nợ.
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công nợ trong và ngoài công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học kinh tế: Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý kế toàn tài chính.
Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)
Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
Khả năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản.
Chủ động giải quyết các vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.