Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và Đào tạo (20%)
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, phỏng vấn sơ tuyển, gửi thư mời nhận việc, tiếp nhận và phổ biến các nội quy, quy định công ty cho nhân viên mới.
2. C&B: (60%)
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân nhân viên, giấy phép lao động, visa,...
- Thực hiện công tác đánh giá, tái ký, chấm dứt HĐLĐ.
- Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên, giải đáp những yêu cầu thắc mắc về lương bổng theo quy định của công ty.
- Quản lý ngày phép, ngày nghỉ bù của nhân viên.
- BHXH: Theo dõi và giải quyết chế độ tăng, giảm, ốm đau/thai sản, cấp mới BHYT.
- Công đoàn: Phối hợp với bộ phận kế toán quản lý thu chi công đoàn, trích nộp đoàn phí và kinh phí hàng quý.
- Thuế TNCN: Theo dõi MST, đăng ký MST mới, Người phụ thuộc (NPT) cho nhân viên có thu nhập đóng thuế.
- Quan hệ lao động: Kiểm tra thường xuyên việc tuân thủ nội quy lao động; Xử lý kỷ luật lao động; Ban hành các quyết định khen thưởng.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về quy định của nhà nước liên quan đến chế độ và chính sách tiền lương.
3. Các công việc khác (20%)
- Thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện tại công ty.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
1. Yêu cầu công việc
- Quy mô nhân sự: Dưới 150 lao động.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm anh ngữ; Biết sử dụng phần mềm Misa; Có kinh nghiệm chấm công nhiều ca.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng đàm phán.
- Kiến thức: Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN; Có khả năng vận dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của Công ty.
- Phẩm chất: cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
2.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu công việc
- Quy mô nhân sự: Dưới 150 lao động.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm anh ngữ; Biết sử dụng phần mềm Misa; Có kinh nghiệm chấm công nhiều ca.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng đàm phán.
- Kiến thức: Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN; Có khả năng vận dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của Công ty.
- Phẩm chất: cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
2. Quyền lợi
- Tổng thu nhập: 10,000,000 ~ 15,000,000 VND / tháng.
- Làm việc từ T2 - T6 (09:00 - 18:00).
- Môi trường trẻ, năng động.
- Có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh, tiếng Trung.
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.