Mô tả công việc
- Nhận thông tin về công việc từ cấp trên và triển khai, theo dõi, báo cáo kết quả cụ thể với cấp trên.
- Thực hiện đúng, đầy đủ và chính xác các công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc liên quan tới việc phát triển kinh doanh của công ty.
- Nắm rõ thông tin khách hàng trong nhóm để liên hệ và làm việc cho hiệu quả nhất.
- Lên ý tưởng triển khai các công việc được phân công cho hiệu quả nhất.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và cập nhật liên tục các thông tin hoặc nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên.
- Quản lý thời gian làm việc hiệu quả, mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
- Nắm rõ thông tin của khách hàng và xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng yêu cầu.
- Tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng.
- Làm thời gian biểu công việc theo tuần.
- Báo cáo công việc cho cấp trên theo ngày.
- Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, chăm học hỏi, nhiệt tình và có tính sáng tạo trong công việc.
- Là con người cởi mở, thân thiện, vui tính, dễ gần và có khả năng thương thuyết tốt khi gặp khách hàng.
- Là con người nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin khách hàng tốt.
- Có khả năng đưa ra ý tưởng tốt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu về các cách Marketing và tiếp cận khách hàng, cách duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
+ Ký kết hợp đồng lao động theo quy định của Pháp luật.
+ Được tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
+ Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thưởng lễ, tết…
+ Trong quá trình làm viêc có cơ hội được học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.
+ Được đánh giá khen thưởng theo quy định của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc các công việc được phân công.
+ Công ty cung cấp suất ăn trưa cho nhân viên.
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi - Được thành lập vào năm 2005. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên phụ liệu làm thuốc và trang thiết bị y tế thông thường.
Công ty đã được sở Y Tế TP HCM cấp chứng nhận GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
Hiện tại, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thành phẩm, bao gồm các mặt hàng thuốc thuộc các nhóm điều trị khác nhau như tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp và vitamin,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành