Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đối với vị trí ASM:
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của Team TDV kênh ETC.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho TDV.
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Theo dõi kế hoạch bán hàng tại các khu vực của team.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
- Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số, dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
- Phối hợp với phòng kế toán & HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho TDV và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy định công ty.
Đối với vị trí Trình Dược Viên:
- Tìm hiểu về sản phẩm của Công ty và Giới thiệu các loại sản phẩm mới đến các bệnh viện được phân công theo khu vực.
- Thiết lập mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Lập các bản kế hoạch bán hàng, kế hoạch kết nối theo từng giai đoạn.
- Tìm kiếm thông tin thị trường mới, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Thường xuyên khảo sát thị trường phân phối thuốc.
- Lập các báo cáo định kỳ theo quy định, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Chuyên môn:
- Ứng viên tốt nghiệp ĐH ngành Y/ Dược
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH ngành Y/Dược (ưu tiên các ứng viên trẻ, năng động mới tốt nghiệp của các trường ĐH Dược, đặc biệt là ĐH Dược HN)
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ ( năng lực cốt lõi cần có của ứng viên).
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý công việc, quyết đoán trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Powerpoint, Internet;
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi - Được thành lập vào năm 2005. Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, nguyên phụ liệu làm thuốc và trang thiết bị y tế thông thường.
Công ty đã được sở Y Tế TP HCM cấp chứng nhận GDP (thực hành tốt phân phối thuốc).
Hiện tại, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thành phẩm, bao gồm các mặt hàng thuốc thuộc các nhóm điều trị khác nhau như tim mạch, kháng sinh, tiêu hóa, cơ xương khớp và vitamin,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành