Việc làm Hoàng Giang

Cập nhật 22/11/2024 19:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TMDV Hoàng Giang
Giám đốc/ Quản lý Phòng khám
Hoàng Giang
35 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động Tiền Sảnh:

  • Quản lý hoạt động phòng khám.
  • Tổ chức luồng công việc và đảm bảo đủ nhân viên để hoàn thành các nhiệm vụ.
  • Đảm bảo nhân viên nhận được tham gia đào tạo định kỳ để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc
  • Tổ chức lịch làm việc Bác sĩ và các bộ phận khác để đảm bảo nhân sự phục vụ nhu cầu khách hàng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc các nhân viên hàng tháng.
  • Phối hợp với bộ phận Sales B2B & SaleB2C lên kế hoạch cho việc triển khai các dịch vụ kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp, cá nhân.
  • Đảm bảo kỷ luật nhân viên tuản thủ theo quy trình.
  • Kết hợp với HR để tuyển dụng nhân viên cho phòng khám.

2. Quản lý hoạt động về thanh toán và dịch vụ Bảo Lãnh Viện Phí (BLVP)

  • Giám sát quy trình hỗ trợ BLVP tại mỗi phòng khám nhằm đồng nhất quy trình thực hiện; Giảm thiểu rủi ro tài chánh/ uy tín cho Công ty; Có thể kiểm soát được việc thu hồi công nợ cho Phòng khám.

3. Đảm bảo quy trình vận hành & Quản lý cơ sở vật chất

  • Đảm bảo quy trình vận hành của Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng: Quản lý luồng bệnh nhân hợp lý, đảm bảo hoàn thành các hồ sơ bệnh án đầy đủ và chính xác của khách hàng cá nhân và khách hàng khám sức khỏe Doanh nghiệp
  • Đảm bảo các hồ sơ pháp lý y tế, danh mục kĩ thuật theo đúng quy định của Sở Y Tế.
  • Đảm bảo các trang thiết bị Y tế luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Giám sát định kỳ có những kế hoạch bảo dưỡng/ bảo trì định kỳ
  • Đảm bảo cơ sở vật chất trong và ngoài của Phòng khám luôn sạch sẽ và được bảo trì bởi đội vệ sinh, bảo vệ và bảo trì
  • Đảm bảo quản lý công suất của phòng khám và lập kế hoạch để phòng khám luôn hoạt động hết công suất

4. Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng

  • Duy trì giao tiếp tốt với bệnh nhân và khách hàng cá nhân doanh nghiệp.
  • Đảm bảo giữ bí mật nghiêm ngặt với thông tin y tế của khách hàng.
  • Dẫn dắt các cuộc họp hoạt động hàng tuần của phòng khám với tất cả nhân viên chủ chốt để đảm bảo giải quyết các vấn đề kịp thời.
  • Đảm bảo giao tiếp tốt với khách hàng mọi lúc.
  • Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng dịch vụ KH, Tổng đài để giải quyết các khiếu nại khi phát sinh và xử lý vấn đề.
  • Liên lạc với tất cả các phòng ban trong công ty cần thiết để hoàn thành dịch vụ của phòng khám
  • Phát triển mối quan hệ chủ chốt với Điều dưỡng phụ trách Phòng khám, Giám sát vận hành Xét nghiệm, Giám đốc y khoa Phòng khám, các bác sĩ và Thư ký Giám đốc Phòng khám trong quản lý hành chính/mua sắm và các vị trí quản lý quan trọng khác.

5. Quản trị chi phí, doanh thu:

  • Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số.
  • Kiến nghị, quản lý và kiểm soát ngân sách của Phòng khám.
  • Phối hợp với bộ phận Kinh doanh B2B để đạt được các mục tiêu bán hàng doanh nghiệp
  • Kiến nghị, đề xuất mở rộng các dịch vụ mới/ chuyên khoa mới để thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách hàng

6. Các báo cáo và công việc khác

Yêu Cầu Công Việc

-  Tuổi từ 30 – 45

- Đại học/Cao học các ngành dịch vụ, khách sạn, du lịch, quản trị hành chính văn phòng

- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point

- Anh văn nói và viết thành thạo, lưu loát

- Tác phong lịch thiệp, chuyên nghiệp

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe, y tế

- Có khả năng tư duy, định hướng tốt, xây dựng mục tiêu công việc ngắn hạn và dài hạn cho bộ phận.

-  Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch công việc

- Hiểu rõ nguyên tắc quản lý hành chánh cơ bản

- Kỹ năng trình bày, truyền đạt súc tích, mạch lạc và chặt chẽ đến nhân viên cấp dưới.

- Kỹ năng lập luận trên nền tảng cơ sở quan điểm vững chắc.

- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, chuẩn mực đáp ứng yêu cầu trong ngành dịch vụ. Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng.

- Kỹ năng lắng nghe, tiếp nhận thông tin chính xác và giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén, đúng nguyên tắc công việc.

- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và linh hoạt

- Tự tin, quyết đoán

- Có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội/nhóm

- Chịu áp lực công việc cao. Không ngại thử thách và luôn là người tiên phong trong các cải thiện qui trình làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng công việc.

- Khả năng chịu áp lực tốt, có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, con người linh hoạt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
37 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp tiền cơm trưa
    - Phụ cấp điện thoại
    - Phụ cấp đi lại

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực ngành Y tế
    - Nâng cao kiến thức Y khoa
    - Nâng cao kiến thức và quy trình vận hành trong lĩnh vực ngành Y tế.

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 -sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp:

    - Hỗ trợ
    - Hòa đồng, thân thiện

  • Phúc lợi:

    - Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
    - Bảo hiểm Sức khỏe và Chính sách chăm sóc sức khỏe tại Công ty.
    - Lương tháng 13, Du lịch, YEP....

  • Ngày nghỉ: 14 ngày phép năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
145/26/42 Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên , TP Hà Nội.

Cty TNHH TMDV Hoàng Giang: Nhà phân độc quyền các thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc tóc đến từ các nước trên thế giới như: ROULISI - ITaly, MEIKI - Nhật, ODERLAN - Hong Kong.

Mong muốn mang đến GIÁ TRỊ THỰC CHO KHÁCH HÀNG. (Chất lượng tốt nhất - giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất).

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 24/02/2017

Mission

Mục Tiêu & Sứ Mệnh:

- Trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tóc tại Viêt Nam

- Xây dựng hệ thống phân phối toàn lãnh thổ Việt Nam

- Nâng cao và cung cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc hoàn hảo tới hệ thống khách hàng. Mong muốn phát triển cty HOÀNG GIANG trở thành một Cty uy tín hàng đầu về phân phối mỹ phẩm tóc.

Những nghề phổ biến tại Hoàng Giang

Bạn làm việc tại Hoàng Giang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hoàng Giang

Hoàng Giang

Click để đánh giá