Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng OSPV là một trong những công ty lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong 4 công ty có mạng lưới hoạt động toàn cầu trong lĩnh vực giao nhận ngoại thương hàng đầu trên thế giới.
Địa chỉ: Tháp Hòa Bình - 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ, tư vấn cho các Phòng ban thuộc Chi nhánh về các quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh và thực hiện các hợp đồng dịch vụ cho toàn bộ các bộ phận và chi nhánh tại khu vực phía Bắc;
- Chịu trách nhiệm quản lý và lưu trữ các hợp đồng đã ký giữa Chi nhánh và khách hàng, đối tác, các bên cung cấp dịch vụ;
- Chịu trách nhiệm theo dõi và phối hợp với các Phòng ban để thực hiện các quy trình khiếu nại bảo hiểm liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Hỗ trợ trong quá trình giải quyết tranh chấp giữa Chi nhánh với khách hàng và đối tác;
- Hỗ trợ hực hiện các quy trình xin giấy phép liên quan đến hoạt động của Chi nhánh;
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc thực hiện;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty;
Quyền lợi:
- Lương 12 - 16 triệu VNĐ/ tháng (gross)
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại;
- Thưởng 02-04 tháng lương/ năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương gross.
- Tham gia BHSK, BHTN 24/7, được bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện lớn trên lãnh thổ Việt Nam;
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: teambuilding, company trip, YEP...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật (Bắt buộc)
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo cả 04 kỹ năng (Bắt buộc)
- Có 3 kinh nghiệm làm việc vị trí nhân viên pháp chế doanh nghiệp;
- Có kiến thức chung về vận tải quốc tế, logistics là một lợi thế;
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn trọng trong công việc;
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)