Mô tả công việc
- Đánh giá, phối hợp thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư của Công ty;
- Kiểm soát tính hợp pháp đối với các văn bản, hợp đồng…do Công ty ban hành, ký kết;
- Đề xuất các biện pháp sửa đổi, bổ sung cho các văn bản pháp lý nhằm đảm bảo tính hợp pháp và hiệu quả;
- Theo dõi, cập nhật các luật, nghị định, thông tư mới ban hành có liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý;
- Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Cập nhật biến động của Ban Điều hành và Cổ đông Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật và các ngành liên quan;
- Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, am hiểu pháp lý doanh nghiệp;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng anh;
- Khả năng tư duy nhanh; Có thể chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Cam kết, chính trực, kiên trì, tuân thủ, trách nhiệm, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực; Được đào tạo phát triển chuyên môn và kỹ năng;
- Thời gian làm việc linh hoạt do Quản lý trực tiếp quyết định, không áp dụng chấm công, đảm bảo hoàn thiện theo mục tiêu, chất lượng, tiến độ công việc;
- Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ... theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của toàn Tập đoàn như: Chương trình dã ngoại, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè,....;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp hướng tới các giá trị bền vững;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)