Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin hình thể mới, phối màu mới từ khách hàng & chuyển giao cho các bộ phận liên quan. Làm các báo cáo lúc kết thúc mỗi giai đoạn làm giày & họp với khách hàng (trực tiếp hoặc gọi video) để xem xét các vấn đề trước khi gửi cho khách hàng Mỹ.
- Giao tiếp với khách hàng (trụ sở chính ở Mỹ, văn phòng đại diện ở Việt Nam), nhà cung cấp & các bộ phận hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến hình thể giày ở các giai đoạn mẫu
- Theo dõi tiến độ sản xuất giày mẫu & đảm bảo mẫu được xuất đi đúng hạn kèm theo các báo cáo liên quan
- Phản ánh & báo cáo để giải quyết các vấn đề bất thường liên quan đến hình thể mẫu đến cấp quản lý cao hơn
- Phụ trách theo dõi & cung cấp bảng màu/ giày, mẫu xác nhận cho các bộ phận liên quan kịp thời & chính xác trước khi lên chuyền sản xuất
- Thiết lập thông tin vật liệu trên hệ thống ERP để các bộ phận liên quan mua vật liệu cho sản xuất
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy
- Báo cáo các vấn đề an toàn đúng thời gian
- Tham gia các lớp huấn luyện an toàn & hoạt động khác khi được yêu cầu
**KHAI PHÁT ĐẾ
- Theo dõi tiến độ và chất lượng khuôn đế cho giai đoạn khai phát và sản xuất
- Kiểm tra đế thành phẩm cho giai đoạn khai phát
- Chuẩn bị thành phẩm đế để xác nhận khuôn đế với khách hàng Nike
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp mức trung
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
**KHAI PHÁT ĐẾ
- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Sử dụng được phần mềm Rihnoceros 2D/3D
- Có kinh nghiệm làm qua công ty giày
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có tinh thần làm việc nhóm và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng tháng 13
- Chế độ xét duyệt tăng lương, thăng chức tùy theo năng lực làm việc
- Phí khám sức khỏe xin việc sẽ được công ty hoàn lại
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, được đào tạo nâng cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
- Bao cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia nhiều hoạt động công ty tổ chức và nhiều chế độ phúc lợi khác tại công ty
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)