Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên lịch họp và tổ chức các cuộc họp của HĐQT; thu thập thông tin và tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.
- Thư ký các cuộc họp, biên soạn biên bản họp, lấy ý kiến và điều chỉnh sau cuộc họp nếu cần; thông báo các kết luận của HĐQT;
- Lưu trữ, quản lý và cập nhật các tài liệu của HĐQT; Giám sát và báo cáo HĐQT về hoạt động công bố thông tin của công ty; cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp theo yêu cầu.
- Tham gia trong việc tổ chức họp ĐHĐCĐ theo quy định; Lập báo cáo của HĐQT tại ĐHĐCĐ và tham gia thực hiện các báo cáo khác của HĐQT theo yêu cầu của cơ quan quản lý;
- Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty và HĐQT.
- Hỗ trợ thành viên HĐQT trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao, trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty; theo dõi tiến độ thực hiện các quyết định và cam kết của các thành viên HĐQT.
- Và các công việc khác theo các phân công hoặc chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Luật (hệ đào tạo chính quy); Ưu tiên có bằng Thạc sĩ, Chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Ít nhất 05 năm làm pháp chế, có kinh nghiệm làm pháp chế mảng quản trị nội bộ trong các công ty đại chúng. Ưu tiên ứng viên đã kiêm nhiệm các vị trí thư ký/người phụ trách quản trị công ty.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản và truyền đạt tốt.
- Trung thực, nguyên tắc, bảo mật thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)