Mô tả công việc
- Tham gia vào các hoạt động pháp chế của công ty liên quan đến: xuất khẩu lao động, quản lý giáo viên người nước ngoài, đào tạo tiếng Anh, xử lý biên bản hành chính giữa Công ty với người lao động, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước.
- Quản lý, xử lý hồ sơ đầu ngoại các dự án mà công ty đang làm việc với đối tác để đưa người VN ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng lao động.
- Tổng hợp, thông báo, hoàn thiện thủ tục hồ sơ của người lao động cần chuẩn bị sau khi trúng tuyển cho đối tác.
- Chăm sóc khách hàng, đối tác chiến lược của công ty.
- Liên lạc, đối ứng với khách hàng ( thông qua các hình thức: trực tiếp, điện thoại, email, …).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật.
- Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên.
- UV đã có kinh nghiệm pháp chế/ pháp lý từ 3 năm KN trở lên; ứng viên có hiểu biết về luật XKLĐ là một lợi thế.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt; nhiệt huyết trong công việc, chịu dược áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- Thứ 6 + 2 ngày thứ 7/tháng (Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h00-17h00).
- Lương thỏa thuận theo năng lực khi PV + thưởng (theo quy định khối đối ngoại châu Âu).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Nghỉ phép năm, thưởng tết, sinh nhật, ốm đau hiếu hỉ, trợ cấp công tác,..
- Công ty có hỗ trợ máy tính cho CBNV, phụ cấp ăn trưa, cà phê, bánh ngọt miễn phí.
- Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo nhu cầu, yêu cầu công việc và chiến lược của công ty.
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định của công ty.
Kể từ khi thành lập vào năm 1966, transcosmos inc. đã nỗ lực tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp khách hàng bằng cách kết hợp những "con người" xuất sắc với "kỹ thuật" mới nhất nhằm đảm bảo giá trị dịch vụ và tính vượt trội. Hiện tại, công ty đang theo đuổi việc vận hành tối ưu, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp từ việc tối ưu hóa chi phí lẫn mở rộng kinh doanh tại 173 chi nhánh ở 30 quốc gia và khu vực trên thế giới, chủ yếu ở khu vực Châu Á ... nhằm theo đuổi triết lý "Vận hành Hoàn hảo"
Công ty TNHH Transcosmos Technology Việt Nam (TTV) được thành lập tại Việt Nam vào năm 2014 với vai trò là chi nhánh cung cấp dịch vụ / phát triển sản phẩm cho TCI Group, các công ty trong nước và khu vực APAC.
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Company trip, team-building event
Lịch sử thành lập
- 2014: Thành lập
- 2017: Chuyển đổi
- 2019: Tăng trưởng
- 2022: Thay đổi tên công ty
Mission
CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ CAO VỚI CHI PHÍ TỐI ƯU & ĐÚNG THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Chúng tôi tự hào nhận được sự tin tưởng của các công ty toàn cầu vớinhiều dự án phát triển bởi những kỹ sư phát triển ưu tú.
Review Transcosmos Việt Nam
Công ty trả lương đúng ngày nhưng lương thấp, ngày nào cũng ot 10-11 tiếng, lúc xin nghỉ còn nhọc nữa (RW)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, mọi người đều có cơ hội ngang nhau (RW)
Công ty tốt đãi ngộ ổn, lương thì như mớ rau ngoài chợ y chang nhưng cty gia đình thu nhỏ. (RW)