Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu doanh số cửa hàng
- Sắp xếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày...
- Quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm quản lý, cửa hàng trưởng các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini tương đương từ 1 năm trở lên
- Không yêu cầu giới tính
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp trở lên
- Độ tuổi : Từ 22 – 35 tuổi
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo
- Có thể làm việc ca xoay, luân phiên
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!