Mô tả công việc
- Gặp gỡ, trao đổi, bán hàng và chăm sóc khách hàng là các đại lý, nhà phân phối các sản phẩm điện máy cầm tay tại các địa bàn được phân công (Hà Nội và các tỉnh /thành phố khác).
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng. Quản lý thường xuyên các khách hàng hiện tại
- Mở rộng thị trường, phát triển các đại lý, nhà phân phối. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm
- Trực tiếp tham gia, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao nhận
- Hỗ trợ đại lý trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng, thực hiện và tính toán các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối hợp cùng bộ phận kế toán thu hồi công nợ theo quy định yêu cầu của Công ty
- Phân tích và tổng hợp tình hình thị trường nhằm kiến nghị các biện pháp nâng cao hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ lâu dài, tạo thiện cảm với khách hàng
- Nhiệt tình, năng động, đam mê với kinh doanh bán hàng theo hệ thống phân phối
- Sức khỏe tốt, năng động, quyết đoán
- Ưu tiên bằng lái xe ô tô B2 và có khả năng đi công tác
- Ứng viên là nam, có độ tuổi từ 23- 30 tuổi.
- Thông thạo địa bàn Nghệ An
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm máy móc, công cụ cầm tay
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng và giải quyết sau bán hàng
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm. Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
- Mức thu nhập: Từ 15- 25 triệu/ tháng (Bao gồm Thu nhập cơ bản + Phụ cấp xăng xe, điện thoại + Phụ cấp công tác phí + Lương KPI + Thưởng)
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm. Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ...
- Thưởng kinh doanh, thưởng tháng lương thứ 13
- Phụ cấp ăn trưa
- Có bảo hiểm tai nạn rủi ro, bảo hiểm 24/7 cho nhân viên
- Áp dụng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:00:03
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!