Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác truyền thông, các cơ quan truyền thông theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Quản lý và điều phối việc hợp tác với cộng tác viên, KOLs, hot bloggers theo yêu cầu từng dự án.
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc
- Báo cáo công việc theo tháng/quý/6 tháng/năm
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch, dự toán truyền thông cho các hoạt động và dự án của công ty và khách hàng.
- Sản xuất nội dung truyền thông trên các nền tảng (Truyền hình, báo chí, social media,...).
- Báo cáo kết quả thực hiện sau khi hoàn thành dự án cho đối tác, khách hàng/nhà tài trợ
- Quản trị các kênh truyền thông của dự án, khách hàng và công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quảng cáo, truyền thông, marketing, báo chí, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan. Có kinh nghiệm, network PR báo chí
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Kinh nghiệm triển khai các dự án truyền thông ưu tiên lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục.
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể sáng tạo và đa dạng: các sự kiện nội bộ, du lịch team building hàng năm, các CLB Bóng đá, Cầu lông, nghỉ phép lên tới 20 ngày/năm. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi về lĩnh vực sự kiện, truyền thông.
- Cơ hội được làm việc với các nhãn hàng lớn, các tập đoàn của nước ngoài & Việt Nam.
- Thưởng dự án. Thưởng hàng năm theo hiệu quả công việc, thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng thâm niên làm việc.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:40:03
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.