Mô tả công việc
Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính. Bộ công cụ Adobe&039;s Creative Suite (bao gồm Photoshop, Illustrator, InDesign,...)
Thiết kế trang web, hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, hình ảnh cho tạp chí, sách, báo và các loại tài liệu truyền thông khác.
Trao đổi với khách hàng về những kỳ vọng của họ đối với sản phẩm đồ họa mà bạn cần phải thiết kế. Họ muốn bạn tự thiết kế hình ảnh hay ghép ảnh từ một nguồn nào đó? Thiết kế theo chủ đề nào? Tông màu chủ đạo là gì?
Lựa chọn kích thước và kiểu chữ để tăng cường khả năng truyền tải thông điệp.
Gửi bản thiết kế nháp cho khách hàng và chỉnh sửa dựa trên những phản hồi của họ.
Hoàn thiện bản thiết kế và gửi cho khách hàng.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt: Bạn sẽ phải thường xuyên giao tiếp với khách hàng, lắng nghe yêu cầu của họ, trao đổi và đề xuất giải pháp phù hợp nhất.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả: Designer thường sẽ phải làm nhiều việc cùng lúc và phải thường xuyên trao đổi, bàn bạc với khách hàng để chỉnh sửa bản thiết kế sao cho tới khi đạt yêu cầu. Do vậy, nếu không có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả thì sẽ không thể hoàn thành công việc đúng deadline. Kỹ năng này cũng đặc biệt quan trọng với những nhân viên thiết kế đồ họa làm tại nhà.
Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng chuyên môn đối với những người tìm việc thiết kế đồ họa nói chung bao gồm thành thạo các phần mềm công cụ hỗ trợ, hiểu về nguyên tắc , phối ảnh và chữ,....
Kỹ năng làm việc nhóm: Nhà thiết kế đồ họa phải có khả năng hợp tác, trao đổi và lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp để cùng nhau đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Quyền lợi
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:40:03
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.