Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 700 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/01/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm:
Tới 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Nam
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5, tòa nhà COBI Tower 1, số 5 đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
- Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
- Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
- Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
- Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
- Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
- Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nam- Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
- Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
- Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
- Sáng tạo và ham học hỏi
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
- Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
- Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
- Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
- Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
- Được cung cấp máy tính xách tay
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Khu vực
VTI CO, LTD
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
135/37/50 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tập Đoàn Việt Thái Quốc Tế (VTI) được sáng lập từ năm 1998 và ngày nay là một trong những nhà kinh doanh hàng đầu trong thị trường bán lẻ và hàng tiêu dùng tại Việt Nam với các thương hiệu và đối tác chiến lược: Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, Hard Rock Cafe, Phở24, ALDO, Swarovski, my.mart.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
Review VTI CO, LTD
3.7
9 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager)
tại Hồ Chí Minh
Môi trường nhịp độ nhanh, quản lý hỗ trợ, CEO thân thiện
16/11/2023
★
★
★
★
★
Trưởng nhóm thu mua (Purchasing Leader)
tại Hồ Chí Minh
Có quá nhiều mâu thuẫn giữa các bộ phận
16/11/2023
★
★
★
★
★
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager)
tại Hồ Chí Minh
Nhiều cơ hội học tập và thử thách
Những nghề phổ biến tại VTI CO, LTD
Bạn làm việc tại VTI CO, LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
VTI CO, LTD
Click để đánh giá