Mô tả công việc
-
Hỗ trợ nhà bán hàng cải thiện về tình trạng bán hàng trên các gian hàng.
-
Hỗ trợ nhà bán hàng để không bị vi phạm các vấn đề liên quan: Thông qua việc hướng dẫn nhà bán hàng về các chính sách bán hàng, hướng dẫn những khiếu nại thực thi và cảnh báo các thông tin (nếu có).
-
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online.
-
Được đào tạo, đào tạo vẫn được tính lương.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản. Tin học văn phòng cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng). Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng hỗ trợ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tổng đài,… là một lợi thế. Tuổi 19 – 30.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 8.000.000đ/tháng (Lương gộp 6.558.000đ + thưởng hiệu suất lên đến 1.600.000 VND).
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm.
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.