Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày.
- Thưởng doanh thu tháng/năm.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Phép năm 12 ngày, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Pháp luật.
- Môi trường khách sạn 4* chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
– Giao tiếp Tiếng Nhật lưu loát.
- Giao tiếp vui vẻ hoạt bát, chân thành, trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp trên HotelJob
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.