Mô tả công việc
Customer Service
- Theo dõi, hỗ trợ công việc cùng Sales HCM và Sales Branch về tiếp nhận Data khách hàng (KH), ghi nhận nhu cầu mong muốn, xử lý vấn đề khi khách hàng gặp phải và báo cáo cộng hưởng cùng Sales HCM & Sales Branch
- Chăm sóc KH trước, trong & sau đơn hàng của2/3 số lượng KH lẻ HCM (tính đến hiện tạiTháng 7/2024844 KH)
Trước đơn hàng
- Liên hệ, tư vấn KH khi có nhu cầu đặt hàng từ các kênh offline: trực tiếp tại showroom, hotline, etc. và các kênh online: website, eCommerce, fanpage, zalo, etc.(tương ứng phân vùng KH đề cập & KH chưa phân lọc ban đầu)
- Thực hiện bàn giao Sales HCM, Sales Branch sau khi có nhu cầu đặt hàng
Trong thời gian đặt hàng
- Phối hợp BP. Kế toán/ Kho (Finance) & Sales HCM (ngoại trừ Sales Branch) thep dõi vận chuyển, công nợ, thanh toán và vấn đề hết hàng, chậm trễ hàng (nếu có) để CSKH cập nhật đến KH
Sau đặt hàng
- Tái nhắc đặt hàng và xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật Sales HCM (cc MKT cum CS Manager) để xử lý
- Cập nhật các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan
- Lập kế hoạch quà tặng, voucher để tri ân KH Key Account (KA) hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân)
Lập báo cáo tình hình khách hàng
- Báo cáo về tình hình KH mà CSKH theo dõi để chăm sóc (tương đương KH lẻ Sales HCM)/ tháng
- Tổng hợp insights KH từ các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan để lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo
Duy trì doanh thu gián tiếp từ CSKH
- Ghi nhận thực tế từ CRM (tất cả các đơn hàng do CSKH hỗ trợ) theo % linh hoạt cao điểm hoặc thấp điểm
Other Tasks:
- Hỗ trợ BP. MKT, BP. Sales trong các Chương trình Workshops, Demo hoặc Kế hoạch khác theo cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
- Các công việc khác do cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhântrong ngànhDịch vụ nhà hàng và khách sạn, Chăm sóc khách hàng hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Ưu tiên ứng viêncó kinh nghiệm trong lĩnh vựcChăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
- Có khả năng đi công tác ngắn hạn khi có yêu cầu hoặc di chuyển nội thành khu vực TP. HCM để kiểm tra tình hình khách hàng
- Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
- Ưu tiên khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đơn giản
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
- Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực;
- Được đào tạo kỹ năng, chuyên môn về CSKH hiện đại trong ngành F&B: business performance, data-drive
- Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ;
- Môi trường làm việc năng động, thân;
- Đánh giá và nhận việc chính thức sau 02 (hai) tháng thử;
- Mức lương: thoả thuận
Công ty TNHH X.E Việt Nam được thành lập vào ngày 25/12/2008. Tiền thân là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô trên toàn quốc và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại Hà Nội. Sau 10 năm xây dựng và phát triển không ngừng, hiện nay công ty đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, cụ thể :
- Trở thành đại lý cấp 1 của Công ty CP Cơ khi xây dựng giao thông Tracomeco. Là đơn vị hàng đầu phân phối các dòng sản phẩm xe khách, xe bus 29, 34, 39, 37, 40, 47 ghế, 38, 40, 42 giường. Tất cả nội thất, ngoại thất và linh, phụ kiện đều được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc do nhà máy Tracomeco lắp ráp và sản xuất.