Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi và cập nhật Quy trình của bộ phận Mua hàng.
-
Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát và thực hiện công việc của nhân viên Mua hàng trong phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
-
Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty
-
Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo các quy định của Công ty (Giá cả, điều kiện giao hàng…).
-
Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp
-
Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất.
-
Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
-
Làm việc với các đơn vị logistic, vận chuyển để đảm bảo tiến trình nhập hàng.
-
Theo dõi phản hồi từ các Phòng/Bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp.
-
Tổ chức đào tạo nội bộ có mục tiêu về hoạt động mua sắm và chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả.
-
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, chuỗi cung ứng, và các ngành kinh tế có liên quan
2. Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có kiến thức về mua hàng, chuỗi cung ứng và ngoại thương.
4. Có khả năng giải quyết vấn đề.
5. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
6. Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.
7. Có tư duy logic, tích cực, kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian.
8. Có khả năng tổng hợp, phân tích các báo cáo.
9. Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội ngũ.
10. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hệ thống phần mềm mua hàng và kỹ năng soạn thảo văn bản.
11. Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
12. Có kinh nghiệm trong ngành hàng, vật tư y tế, công ty về y tế là một lợi thế.
THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc trong năm, thưởng lễ tết, thưởng đột xuất.
- Phụ cấp cước điện thoại, ăn trưa tại Công ty, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, khám sức khỏe.
- BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn.
- Du lịch/team building cùng công ty.
- Được tham gia các khóa đạo tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng quản lý, nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới.
Hiện VT healthcare có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- VT healthcare thành lập 1995, là nhà phân phối chuyên nghiệp của các hãng thiết bị và vật tư Y tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Mission
- VT healthcare xem dịch vụ khách hàng là trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc y tế thông qua việc nâng cao tiêu chuẩn phân phối xứng đáng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị - vật tư y tế tại Việt Nam.