Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý đơn hàng:
- Tiếp nhận thông tin các đơn hàng mới từ phía khách hàng/sales.
- Làm pro-forma invoice, hợp đồng và theo dõi nội dung hợp đồng cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan nếu có thay đổi về kết cấu, thiết kế.
- Kiểm tra đơn liệu so với đơn hàng của khách hàng để nhắc nhở các bộ phận điều chỉnh kịp thời nếu có sai sót.
- Cập nhật tiến độ hàng hóa đến khách hàng hàng tuần.
- Theo dõi dự báo hàng hóa hàng tuần/tháng/quý.
Kế hoạch giao hàng / Quản lý hàng tồn kho
- Làm việc với bộ phận Logistic/FW để lấy booking tàu phù hợp. Tính toán chi phí tách bill, thương thảo với bên Logistic và FWD để tiết kiệm chi phí nhất.
- Cập nhật kế hoạch giao hàng chi tiết từng tuần/ tháng đến các bộ phận khác
- Làm packing list, commercial invoice cho khách hàng và cho bên dịch vụ hải quan.
- Làm chứng từ CO, FUMI, PHYTO và các chứng từ liên quan cho khách hàng.
- Cập nhật khoản thanh toán tương ứng với từng hóa đơn cho kế toán.
Công Nợ
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với khách hàng và cập nhật lịch thanh toán công nợ cho các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm mảng hàng xuất khẩu
- Kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng
- Tiếng Anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài. Tuy nhiên, môi trường quá nhiều toxic. (gl)
Công ty tuyệt vời thực sự quan tâm đến nhân viên. Lịch làm việc rất linh hoạt, ban quản lý quan tâm. (gl)
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài.