Việc làm Yusen Logistics

Cập nhật 16/12/2024 09:41
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
HO - Khối Nguồn vốn - Chuyên viên Phát triển Khách hàng (FX sales)
Yusen Logistics 3.3★
17 đánh giá 69 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chịu trách nhiệm phát triển doanh số và lợi nhuận mua/bán ngoại tệ đối với các Khách hàng trên thị trường 1

2. Trực tiếp tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ giao dịch với các Khách hàng

3. Trực tiếp triển khai các chương trình, kế hoạch thúc đẩy hoạt động mua/bán ngoại tệ theo phê duyệt của Ngân hàng trong từng thời kỳ

4. Phối hợp cùng các bộ phận khác trong Phòng Kinh doanh ngoại tệ thực hiện bán chéo các sản phẩm trên thị trường vốn, thị trường tiền tệ và thị trường ngoại hối cho Khách hàng

5. Thực hiện các báo cáo định kỳ và/hoặc Phối hợp thu thập thông tin thị trường, xây dựng các bản tin nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ

6. Phối hợp triển khai, xây dựng các chương trình đào tạo, tập huấn nghiệp vụ kinh doanh mua/bán ngoại tệ và các sản phẩm phái sinh, sử dụng phần mềm cho các ĐVKD trên toàn hệ thống

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kiểm toán.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh để phục vụ công việc theo yêu cầu
  • Có kiến thức kinh tế vi mô, vĩ mô, tài chính quốc tế, Tài chính – Ngân hàng, mua/bán ngoại tệ
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ mua bán ngoại tệ tại các Ngân hàng khác (ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí Chuyên viên Sales mua bán ngoại tệ (FX Sales), Chuyên viên kinh doanh ngoại tệ (FX Trader), Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp có kinh nghiệm trong giao dịch mua/bán ngoại tệ).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tin học văn phòng, lập kế hoạch và sử dụng thời gian hiệu quả
  • Ngoại hình: Ưa nhìn

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: FXSales - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: FXSales - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Yusen Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 805, Toà nhà HITC, số 239, đường Xuân Thuỷ - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

 


Review Yusen Logistics

3.3
17 review

16/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nói chung ai intern muốn phát triển kinh nghiệm thì nên tìm nơi khác, môi trường nhiều người trẻ mà làm (rv)

03/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài nhưng môi trường BD quá nhiều toxic

01/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phù hợp cho người có kinh nghiệm tìm môi trường an toàn

Những nghề phổ biến tại Yusen Logistics

Bạn làm việc tại Yusen Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yusen Logistics

Yusen Logistics

Click để đánh giá