Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời chuyển yêu cầu thông tin đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
- Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 8.200.000 VND/tháng
- Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian training.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
- Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
- Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
- Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
- Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
- Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
- Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
- Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài. Tuy nhiên, môi trường quá nhiều toxic. (gl)
Công ty tuyệt vời thực sự quan tâm đến nhân viên. Lịch làm việc rất linh hoạt, ban quản lý quan tâm. (gl)
Chính sách công ty có nhiều điểm tốt như chính sách đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài.