Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 25 Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội Công ty: Hệ thống Nha khoa Việt Smile
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và Giám sát kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Triển khai các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch được phê duyệt
- Phân công công việc, giao chỉ tiêu kinh doanh cho NVKD thuộc khu vực quản lý
- Quản lý các chỉ tiêu kinh doanh của phòng. Thúc đẩy doanh số, cải thiện hiệu suất của phòng
- Hỗ trợ các thành viên trong quá trình gặp gỡ, tư vấn khách hàng
- Quản lý; Hướng dẫn, đào tạo và tuyển dụng nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng.
- Phối hợp với phòng Marketing, phòng chăm sóc khách hàng triển khai các chương trình đạt hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học; Chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm Sale về dược mỹ phẩm, phòng khám hoặc yêu thích lĩnh vực này
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm lập, triển khai kế hoạch kinh doanh tại công ty có doanh thu từ 15 tỷ vnđ/tháng
- Có kỹ năng tư vấn chốt Sale với khách hàng.
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy nhanh nhạy, giải quyết vấn đề tốt
- Có kỹ năng quản lý, phân công công việc, quản lý nhân sự tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm
- Có khả năng bao quát và giám sát công việc
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
- Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương từ 25 triệu - 40 triệu. Doanh thu KPI tương xứng với năng lực, % hoa hồng tương xứng năng lực
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc nhân sự trẻ, hòa đồng, thân thiện, cởi mở
- Đóng bảo hiểm, chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Nói chung ai intern muốn phát triển kinh nghiệm thì nên tìm nơi khác, môi trường nhiều người trẻ mà làm (rv)
Đóng BH full lương, trả đúng hạn, bảo hiểm ngoài nhưng môi trường BD quá nhiều toxic
Công ty phù hợp cho người có kinh nghiệm tìm môi trường an toàn