Mô tả công việc
- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kế toán các trường Cao đẳng và Đại học.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 10-12tr.
- Thử việc 1-2 tháng tùy theo năng lực.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng công ty.
- Review lương định kỳ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đóng BHXH và các chính sách khác theo quy định..
- Thưởng lễ, Tết,sinh nhật…lương tháng 13
Thời gian: 8h00- 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7 ( nghỉ trưa 12h00- 13h30).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Zeder Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư của Úc được thành lập năm 2014
Mission
Doanh nghiệp tự hào do người Úc sở hữu và điều hành được xây dựng dựa trên sức mạnh tổng hợp của Fulcrum Suspending & Redranger với các thương hiệu đi tiên phong trong thị trường ống lót hệ thống treo đàn hồi trên khắp Australasia từ những năm 70.
Ngày nay ZEDER cung cấp thị trường hậu mãi & hậu mãi đặc biệt trên toàn cầu với các sản phẩm thể hiện sự đổi mới, chất lượng và giá trị.