Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục khi trở thành thành viên KD hoặc thành viên môi giới của công ty:
- Cung cấp sự hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi từ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của sở giao dịch
- Trả lời điện thoại, email, hoặc chat trực tuyến để giải đáp thắc mắc hoặc xử lý các vấn đề kỹ thuật mà khách hàng gặp phải
- Phân tích các yếu tố tiêu chuẩn các thành viên kinh doanh, thành viên môi giới để hỗ trợ khách hang trở thành thành viên môi giới tiềm năng, đủ năng lực yêu cầu của Sở VIETCOM
- Thu thập thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp mong muốn làm Thành viên hỗ trợ họ cung cấp thông tin họ còn chưa đủ theo yêu cầu của sở.
Hướng dẫn các thành viên sử dụng các nền tảng giao dịch:
- Xây Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt và sử dụng các phần mềm hoặc nền tảng giao dịch của sở giao dịch
- Phối hợp với Phòng Quản lý hệ thống giao dịch để đảm bảo rằng khách hàng hiểu và có thể thực hiện các giao dịch một cách hiệu quả.
- Phối hợp với Phòng Tài chính kế toán trong việc Thành viên thực hiện các nghĩa vụ tài chính đối với VIETCOM
- Phối hợp với các Phòng, ban, trung tâm khác giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các nghiệp phát sinh trong quá trình hoạt động của Thành viên
- Thông báo, cập nhật và hướng dẫn thực hiện tất cả các Quy trình, Quy định, Quy chế của VIETCOM cho Thành viên
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail từ khách hàng
Giải quyết các tranh chấp, khúc mắc giữa hệ thống các thành viên:
- Xử lý các yêu cầu khiếu nại từ khách hàng liên quan đến các giao dịch, tài khoản hoặc các vấn đề kỹ thuật khác
- Họ phải làm việc để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và công bằng, bằng cách liên lạc với các bộ phận khác trong sở giao dịch nếu cần
- Trao đổi, làm việc và hỗ trợ trực tiếp tại Trụ sở/ Chi nhánh/ Văn phòng đại diện của Thành viên
- Tiếp nhận kiến nghị của Thành viên, trình cấp có thẩm quyền giải quyết.
- Tiếp nhận, hướng dẫn và yêu cầu bổ sung (nếu có) báo cáo của Thành viên theo đúng quy định của VIETCOM.
Chăm sóc khách hàng:
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Đề xuất thủ tục ký kết hợp đồng với những Thành viên kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lệnh giao dịch, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm giao dịch suôn sẻ
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút khách hàng mới.
Đề xuất các sản phẩm dịch vụ:
- Giới thiệu và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhằm tối ưu hóa lợi ích từ các giao dịch hàng hoá phái sinh.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của sở giao dịch
Thực hiện các hoạt động tiếp thị:
- Tham gia vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để nâng cao nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả
- Phối hợp với các bộ phận tiếp thị để phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi hiệu quả
Phối hợp thực hiện các công tác báo cáo:
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh, phân tích hiệu quả của các hoạt động kinh doanh và báo cáo cho quản lý về tình trạng và các cơ hội phát triển
- Báo cáo, Giám sát kết quả của quá trình thực hiện Hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Các công việc khác:
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, chứng khoán, quản trị kinh doanh, kinh tế...
- Có khả năng am hiểu về thị trường hàng hoá, hàng hoá phái sinh, thị trường tài chính, thị trường chứng khoán...
Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02-:-03 năm công tác.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã và đang làm việc trong Sở Giao dịch hàng hoá, Sở Giao dịch chứng khoán hoặc Công ty khác.
Bồi dưỡng, chứng chỉ:
- Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý và/hoặc chứng chỉ chuyên môn;
Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch, thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý (lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá).
- Khả năng đàm phán, thương thuyết tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...).
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (nếu có).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!